โปรแกรมการเดินทาง-เขาคิชฌกูฏ

โปรแกรมการเดินทาง-เขาคิชฌกูฏ

วันที่หนึ่ง – พบกันที่จุดนัดพบ เดินทางโดยรถตู้ไปเขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี

19.00 น. รถพร้อมออกเดินทางจากจุดนัดพบ (ขอให้ลูกค้าทุกท่านรักษาเวลาการออกเดินทางด้วยนะคะ) ทางทัวร์ไม่สามารถรอท่านได้เนื่องจากลูกค้าท่านอื่นจะเสียเวลารอท่าน

20.30 น. รถจะจอดพักรถตามปั๊มขนาดใหญ่ เพื่อให้ลูกค้าที่ไม่ได้รับประทานอาหารมาสามารถแวะรับประทานได้ที่นี่ โดยมีเวลาพักประมาณ 20-30 นาที

23.30 น. รถเดินทางถึงเขาคิชฌกูฏ คนขับรถจะพาท่านไปส่งยังจุดขึ้นรถโฟร์วิลล์ขึ้นเขาคิชฌกูฎ ท่านสามารถชำระค่าตั๋วขึ้นเขาและรับตั๋วขึ้นเขาได้จากคนขับรถตู้ โดยคนขับรถตู้จะอธิบายรายละเอียด การซื้อดอกไม้ วิธีการขึ้นเขา และจุดนัดพบตอนลงจากเขาให้ลูกค้าทราบ

24.00 น. ขึ้นรถโฟร์วิลขึ้นมนัสการรอยพระบาทบนยอดเขาคิชฌกูฎ


วันที่สอง – วัดเขาสุกิม หาดแม่พิมพ์ เดินทางกลับกรุงเทพ

05.00 น. ลูกค้าเดินทางลงจากยอดเขาคิชฌกูฎ เพื่อ เตรียมตัวล้างหน้าแปรงฟัน หาอาหารเช้ารับประทาน ซึ่งบริเวณที่จอดรถจะมีร้านอาหารและห้องน้ำบริการ(เสียเงิน) ลูกค้าสามารถอาบน้ำได้

07.00 น. ลูกค้าพร้อมเพรียงกันที่รถเพื่อเดินทางต่อไปยังวัดเขาสุกิม (ไม่อนุญาตให้ลูกค้าขึ้นรถ หรือโทรหาคนขับรถในช่วงเวลา 24.00 – 06.00 น. เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวคนขับรถจำเป็นต้องพักผ่อนอย่างเพียงพอก่อนเดินทางกลับ)

08.00 น. เดินทางถึงวัดเขาสุกิม ที่วัดเขาสุกิมจะมีรถรางบริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ภายในวัดมีการรวบรวมเครื่องมือเครื่องใช้โบราณไว้ให้ชมจำนวนมาก ท่านสามารถศึกษาประวัติได้จาก ประวัติวัดเขาสุกิม (ท่านใดที่ประสงค์จะพักผ่อนบนรถก็ได้)

09.00-12.00 น. รถจะนำท่านแวะซื้อของฝากและรับประทานอาหารที่บริเวณหาดแหลมแม่พิมพ์ ท่านสามารถเลือกทานอาหารจานเดียว หรืออาหารตามสั่งได้ โดยจะบริการเตียงผ้าใบชายหาดฟรี (ลูกค้าชำระค่าบริการอาหารเอง) ที่แหลมแม่พิมพ์ลูกค้าสามารถเดินเล่นชายหาด หรือเล่นน้ำทะเลได้ แต่ท่านต้องบริหารเวลา เนื่องจากรถจะออกจากแหลมแม่พิมพ์ไม่เกิน12.00 น.

15.00-16.00 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ

สนใจเดินทางหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @rotpaikhao  หรือโทร 0950540899












Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้